Sao đỏ Group
Tập đoàn Sao Đỏ -
Sao đỏ Group

Giới thiệu

Tập đoàn Sao Đỏ được hình thành và phát triển lên bởi sự hội tụ của trí tuệ, niềm tin và khao khát của những cá nhân đã từng công tác tại nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước (mà chưa có điều kiện hoặc cơ hội), để cùng nhau thực hiện ước mơ cháy bỏng, kiến tạo nên một Tập đoàn kinh tế thuần Việt đa ngành nghề nhưng mang đẳng cấp quốc tế.

Xem chi tiết

Công ty thành viên

Sao Đỏ Petrol

Là một trong những Công ty thành viên chủ chốt trong Tập đoàn, thành lập với mục tiêu ban đầu là đầu tư kinh doanh bất động sản, xăng dầu

Xem chi tiết

Vật liệu xây dựng Sao Đỏ

Công ty TNHH MTV kinh doanh khai thác VLXD ra đời năm 2007 với mục tiêu cung ứng các loại vật liệu xây dựng và khai thác mỏ

Xem chi tiết

Dịch vụ Cảng Hải Phòng

Được thành lập năm 2016. Công ty CP Dịch vụ Cảng Hải Phòng hoạt động trong ba lĩnh vực chính là kinh doanh kho bãi, dịch vụ logistics và kinh doanh hàng tạm nhập tái xuất.

Xem chi tiết

Xây dựng Sao Đỏ

Thành lập năm 2005, công ty xây dựng Sao Đỏ đáp ứng nhu cầu đầu tư và xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp giao thông, thuỷ lợi của thành phố Hải Phòng

Xem chi tiết

ACS Việt Nam

Có bề dày trên 40 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công, cho thuê biển quảng cáo, tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm và in ấn trên mọi chất liệu giấy.

Xem chi tiết

Xử lý môi trường Nam Việt

Hoạt động kinh doanh chính là xử lý môi trường và đang triển khai nghiên cứu Dự án đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải tập trung.

Xem chi tiết

KHU PHI THUẾ QUAN, Cảng biển VÀ KHU CÔNG NGHIỆP NAM ĐÌNH VŨ (KHU 1)

Chi tiết

Cơ sở hạ tầng cho thuê

Khu đất công nghiệp

Được quy hoạch cạnh Khu cảng biển và Khu kho bãi logistics, giúp nhà đầu tư giảm chi phí vận chuyển, nhanh chóng đưa hàng hóa ra thị trường.

Khu phức hợp

Với diện tích rộng lớn, hạ tầng và cơ sở vật chất hiện đại, khu phức hợp đã thu hút được nhiều dự án lớn vốn FDI và DDI tới thời điểm này.

Khu cảng dầu khí

Tạo đà đầu tư kho cảng đầu nguồn, thúc đẩy việc phát triển kênh bán lẻ, chiếm lĩnh thị trường tại Hải Phòng, Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc…

Khu cảng biển, KHO BÃI

Được phát triển theo quan điểm “Cảng biển hiện đại” khi gắn liền với Khu công nghiệp và Khu kinh tế.

Kết nối với chúng tôi

Tại sao chọn chúng tôi

Sao đỏ Group

Đối tác của chúng tôi

tin tức mới nhất