Tập đoàn Sao Đỏ đón tiếp đoàn doanh nghiệp Hồng Kông thăm quan KCN Nam Đình Vũ

Tập đoàn Sao Đỏ chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn doanh nghiệp Hồng Kông khi thăm quan cảng Nam Đình Vũ
Tập đoàn Sao Đỏ chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn doanh nghiệp Hồng Kông khi thăm quan cảng Nam Đình Vũ

Tháng 4 vừa qua, UBND thành phố Hải Phòng, Cục Ngoại vụ (Bộ ngoại giao) và Hiệp hội doanh nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV) đã phối hợp tổ chức sự kiện: “Kết nối Hải Phòng – Hồng Kông”. Tập đoàn Sao Đỏ hân hạnh hỗ trợ một phần kinh phí cho sự kiện này.

“Kết nối Hải Phòng – Hồng Kông” nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư của thành phố Hải Phòng. Hòa trong dòng chảy đó, cùng với tâm thế tạo mọi điều kiện tốt nhất để đón đầu tư quốc tế mới vào thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Sao Đỏ đã đóng góp một phần công sức với thành phố nhằm thúc đẩy thu hút đầu tư của Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Sao Đỏ đã đón tiếp đoàn doanh nghiệp Hồng Kông tham quan Khu công nghiệp Nam Đình Vũ. Buổi sáng cùng ngày, các doanh nghiệp cùng tiến hành khảo sát thực tế, làm việc với đại diện Tập Đoàn Sao Đỏ, thăm quan Cảng Nam Đình Vũ và Trung tâm Công Nghiệp GNP Nam Đình Vũ tại KCN cũng như tham quan Cảng Quốc Tế Lạch Huyện.

Đoàn đến thăm Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ của Nhà Đầu Tư Gaw Capital
Đoàn đến thăm Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ của Nhà Đầu Tư Gaw Capital

Đây là cơ hội để Tập đoàn Sao Đỏ giới thiệu về tiềm năng đầu tư của KCN Nam Đình Vũ, với khả năng kết nối chuỗi cung ứng hàng đầu và tiện ích độc đáo khi sở hữu cảng biển nội khu. Tập đoàn Sao Đỏ mong rằng sự kết nối và hợp tác giữa Hồng Kông với Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng sẽ mang lại những kết quả thiết thực, lâu dài và hiệu quả hơn trong tương lai, cũng như chúng tôi có thể đồng hành cùng thành phố để đón xu hướng đầu tư từ thị trường khối tiếng Trung trong thời điểm này.

KCN Nam Đình Vũ do Tập đoàn Sao Đỏ đầu tư nằm trong Khu kinh tế ven biển Đình Vũ – Cát Hải. có diện tích 1.329 ha. Với cơ sở hạ tầng logistics đồng bộ, KCN Nam Đình Vũ hiện đang là địa điểm đầu tư lý tưởng để phát triển các ngành công nghiệp, hậu cần cảng biển, dịch vụ logistics và xuất nhập khẩu hàng hoá ở trong và ngoài nước.  

(nguồn Tập Đoàn Sao Đỏ)

Bài viết liên quan

Bình luận

(+84) 965 469 469